728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Chọn mua ghế sofa đẹp mà kiệm ước cho nhà bạn

Chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về việc chọn mua sofa đưa lại hiệu quả tốt nhất cho nhà mình...

Hỏi:

  Chuyên mục Nhà đẹp ơi!

Mình đang có ý định “tậu” một chiếc sofa mới về cho gia đình , nhưng với mẫu mã đa dạng như bây giờ , mình không biết nên chọn loại nào cho ăn nhập và giác thư chênh lệch ra sao. Chuyên mục giúp mình với được không?

Phòng khách nhà mình có diện tích chừng 20m2 , khá thoáng mát. Mình được biết thịt thà sofa rất sản vật phong phú như sofa truyền thống , sofa đanh thép , sofa cơ động , và cả Nguyên liệu cũng đa dạng nữa. Nào là bằng vải , bằng da , bằng gỗ… Ôi nhiều quá cơ mà mình lại không rành về chúng lắm. Không biết là chọn sofa Nguyên liệu nào thì tốt ạ?

Chuyên mục có xác xuất tham vấn cho mình cách lựa chọn sofa sao cho hiệu quả và hợp lý được không? Mình cảm ơn chuyên mục trước nhé!




Trả lời:

Xin chào bạn ,

Khi lựa chọn sofa hay vô luận đồ đoàn nào cho ngôi nhà của mình , bạn hãy lưu ý một số điểm như sau:

Diện tích và vịt xiêm của sản phẩm trong căn phòng và phong cách mà bạn mong muốn. Khi mua sofa , bạn không chỉ lựa chọn sản phẩm nào ăn nhập túi tiền mà quan yếu hơn là phải xem chiếc sofa đó có kích cỡ , màu sắc , mẫu mã phù hợp với căn phòng và các vật dụng khác trong phòng không.

Nếu căn nhà bạn đang ở theo phong cách cổ điển thì nên mua sofa gỗ hoặc sofa da màu tối , có nhiều hoa văn , họa tiết trang trí.

Nếu thích phong cách đương đại hơn thì có xác xuất sử dụng sofa da sáng màu , hoặc các Nguyên liệu như da lộn hoặc vải , với họa tiết giản đơn như kẻ sọc , kẻ ô…


Còn nếu bạn là gia đình trẻ và năng động thì có xác xuất lựa chọn những màu sắc ngh ii như đỏ , cam , vàng… để làm điểm nhấn cho căn phòng.

bây giờ trên thịt thà có rất nhiều những loại sofa bằng Nguyên liệu vải. Chúng vừa dễ giặt , có nhiều màu sắc hoa văn sản vật phong phú , giác thư lại thấp hơn sofa gỗ hoặc da để bạn có xác xuất tha hồ lựa chọn.

Ngoài những loại sofa thường nhật còn có cả những loại đanh thép hơn như sofa giường ( có xác xuất mở ra thành chiếc giường nhỏ khi cần thiết ). Loại sofa này rất ăn nhập với những gia đình diện tích nhỏ và cần 1 chiếc giường phụ để dùng khi cần thiết.

Chúc bạn tìm được loại bàn ghế sofa chấp thuận cho nhà mình nhé!  
 Chọn mua ghế sofa đẹp mà kiệm ước cho nhà bạn
  • Title : Chọn mua ghế sofa đẹp mà kiệm ước cho nhà bạn
  • Posted by :
  • Date : 10:11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top