728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Mẫu sofa gia đình đẹp năm 2014

Trong năm 2014 qua , Sofa The City là thương hiệu nội địa hàng đầu về mức tiêu thụ các mặt hàng sofa. Từ sofa da , sofa góc , sofa văng.... Thường cả những sản phẩm nhập cảng cũng trở thành tâm điểm để ý của người tiêu dùng.

Đầu năm đến giờ , Sofa The City đã cho ra nhiều mặt hàng bàn ghế cao cấp dành cho nhiều đối tượng , đặc biệt là những mẫu sofa giá rẻ mang phong cách mới , phù hợp với địa lí năm Giáp Ngọ cho mọi gia đình.
phối hợp giữa màu đen và đỏ đô tạo nên những đường kẻ sọc trên nền trắng biểu hiện sự Dữ dội , cát như những chú ngựa hoang bất kham. Với bộ sofa cao cấp này , bạn có thể đặt trong những không gian nhà sáng và gần cửa kính có nhiều ánh sáng tự nhiên. 


Trầm ấm là thuộc tính của mẫu sofa bọc vải này. Thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rác cát với tấm vải bọc kẻ sọc cho bạn cảm nhận sức trẻ trong ngôi nhà này. Chọn màu trung tính , bộ sofa này thích hợp cho nhưng căn phòng giải trí , nghỉ ngơi với không gian yên tĩnh.


Phối hợp nhiều màu sắc với những hoa văn ngộ nghĩnh khác nhau , chú ngựa này có vẻ khá vui vẻ , năng động và căng tràn nhựa sống tuổi đôi mươi. Nhìn sự phối hợp màu sắc trong nhà , người ta nghĩ ngay đến quang cảnh Hưng thịnh , thoải mái của công chúng khi cùng nhau trò truyện.

Không chỉ là những mặt hàng sofa cao cấp mà Sofa The City còn là nhà sản xuất có tiếng với các sản phẩm bàn ghế sofa cao cấp . Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bất luận sản phẩm nội thất nào , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.
 Mẫu sofa gia đình đẹp năm 2014
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top